- Do lỗi của nhà sản xuất
- Giao sai sản phẩm đã đặt
- Sản phẩm bị vỡ, hỏng, rách, không nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển
- Gửi sai kích cỡ của đơn hàng
- Sản phẩm phải còn mới, nguyên, chưa qua sử dụng, chưa qua giặt tẩy
- Sản phẩm bắt buộc phải còn đầy đủ nhãn và tag giá sản phẩm
- Quý khách hàng lưu ý: không hỗ trợ huỷ đơn hàng với những đơn đặt hàng thành công
- Không hỗ trợ hủy đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi hàng
- Khách hàng phải có video quay lại lúc mở box hàng
- Khách hàng phải có hình ảnh chụp lỗi của sản phẩm
- Chỉ đổi mới sản phẩm 1 lần cho mỗi hóa đơn
- Sản phẩm đã qua sử dụng
- Sản phẩm quá thời hạn đổi hàng theo quy định
- Bước 1: khách hàng tạo email/hoặc gọi lên tổng đài 19001108 để được hướng dẫn
- Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng kiểm tra, xác nhận và trả lời khách hàng
+ Nếu bước 2 thành công được chấp nhận đổi hàng thì khách tiếp tục nhập sang bước 3
+ Nếu bước 2 bị từ chối (từ chối đổi hàng) thì CSKH sẽ báo lại cho khách hàng quan số điện thoại/email mà khách đã đăng ký ở bước 1.
- Bước 3: khách hàng đóng gói sản phẩm, gửi về địa chỉ đã được xác nhận
- Bước 4: sau khi bộ phận kho nhận được hàng khách gửi sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu và chuyển hàng mới cho khách.
- Bước 5: sau khi đơn vị chuyển phát xác nhận đơn hàng đổi đã giao thành công hệ thống ghi nhận về việc đơn hàng đổi mới thành công.
Lưu ý: Quý khách phải có video, ảnh chụp hình khi mở hàng gửi về địa chỉ email cskh@bethesky.vn hoặc Quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline 19001108 (giờ hành chính) để nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn chi tiết.