Chủ thẻ ngân hàng Be The Sky được gì

Tận hưởng ưu đãi độc quyền dành riêng cho fandom khi sở hữu thẻ ngân hàng Be The Sky

Thẻ ngân hàng Be The Sky bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và 3 phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng. Sở hữu chiếc thẻ “quyền năng” Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo và tâm huyết cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan trực tiếp đến Sơn Tùng M-TP.

Khi sử dụng thẻ phi vật lý Skycloud, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 5% khi đặt mua các sản phẩm BE THE SKY Collection. Đối với Daybreak, bạn sẽ được tặng BE THE SKY T-shirt, BE THE SKY Photocards và giảm 5% khi mua tất cả các sản phẩm thuộc BE THE SKY Collection. Nếu bạn chọn cho mình chiếc thẻ Starlight, bạn đã nắm trong tay lightstick official - SKYLIGHT, BE THE SKY Bandana, BE THE SKY Photocards và ưu đãi 10% khi mua các sản phẩm trong BE THE SKY Collection.

Thẻ Apeiron thuộc phân khúc thẻ Platinum, khi có trong tay thẻ Apeiron thành công, bạn không chỉ sở hữu trọn bộ BE THE SKY Collection và nhận được ưu đãi cao nhất giảm đến 15% khi mua tất cả các item thuộc BE THE SKY Collection.

Thỏa sức chi tiêu vouvher 24/7 đa lĩnh vực từ thời trang, ẩm thực, du lịch ...

Thoả sức chi tiêu voucher 24/7 đa lĩnh vực từ thời trang, ẩm thực, du lịch,...

Trải nghiệm thế giới của ưu đãi tiền mặt lên đến 10 tỷ đồng

Ngoài những ưu đãi liên quan đến bộ Merchandise siêu dễ thương, chủ thẻ Be The Sky còn nhận được loạt quà tặng tiền mặt lên tới 10 tỷ đồng. Khách hàng mua thẻ Be The Sky vật lý trong thời gian pre-order nhận được 50.000 VNĐ chuyển thẳng vào tài khoản nguồn. Tất cả các bạn có thẻ ngân hàng Be The Sky nhận được lì xì từ chính thần tượng vào dịp Tết Nguyên Đán, nhận được thông tin sớm từ các hoạt động của Sơn Tùng M-TP và rất nhiều chương trình ưu đãi thú vị khác. 

Lời chức đầu năm gặp nhiều may mắn từ Sơn Tùng M-TP gửi tới những chử thẻ Be The Sky

Lời chúc đầu năm gặp nhiều may mắn từ Sơn Tùng M-TP gửi tới những chủ thẻ của Be The Sky

Chương trình Pre-order chuyển thưởng 50.000 VNĐ vào tài khoản nguồn của Be The Sky

Chương trình Pre-order chuyển thưởng 50.000VNĐ vào tài khoản nguồn của Be The Sky

Đặc biệt là chỉ có thẻ Be The Sky mới dành được cơ hội gặp gỡ trực tiếp với Sơn Tùng M-TP. Sự kiện đầu tiên là OFFLINE EVENT vào ngày 7/3/2024. Chủ thẻ Be The Sky tham gia đua top chi tiêu sẽ dành được tấm vé tha gia offline private. Tại buổi offline, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI, khán giả đươc chứng kiến sân khấu CHÚNG TA CỦA TƯƠNG và đắm chìm trong không gian ảo diệu ấy.


Chương trình đua top chi tiêu cơ hội OFFLINE cùng Sơn Tùng M-TP dành riêng cho chủ thẻ Be The Sky

Chương trình đua top chi tiêu cơ hội OFFLINE cùng Sơn Tùng M-TP dành riêng cho chủ thẻ Be The Sky 

Liên tục xuất hiện những chương trình kết nối với nghệ sĩ, mang đến những đặc quyền trước nay chưa từng có, Be The Sky càng thể hiện được sức mạnh là một chiếc thẻ ngân hàng siêu hot không thể bỏ qua cho cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP.

Tận hưởng không gian ưu đãi đa dạng đa lĩnh vực

Không chỉ được trải nghiệm ưu đãi từ thần tượng, chiếc thẻ ngân hàng Be The Sky còn giúp người sở hữu nhận về vô vàn những ưu đãi “khủng” đa lĩnh vực gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của các bạn GenZ. 

Thỏa sức chi tiêu voucher 24/7 đa lĩnh vực

Thoả sức chi tiêu voucher 24/7 đa lĩnh vực từ thời trang, ẩm thực, du lịch,... 

Mua sắm, giải trí

Trong đó phải kể đến rất nhiều ưu đãi mua sắm, giải trí như mua 1 tặng 1 vé CGV vào cuối tuần, ngày đôi, ngày đặc biệt. Thỏa sức chọn đồ trang trí, thời trang với ƯU ĐÃI đến 300K tại Aeon Việt Nam, PNJ, Uniqlo,... và giảm 25K khi đặt Grab, Be, Xanh SM,...

Nhà hàng, ẩm thực

Thêm vào đó, chủ thẻ Be The Sky được giảm đến 20% trên hóa đơn khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực tại hệ thống nhà hàng của Golden Gate và 300+ nhà hàng Nhật, Á, Âu  và đặc biệt ưu đãi một số tại nhà hàng gắn sao Michelin.

Du lịch, khách sạn

Chưa hết, khách hàng sở hữu thẻ Be The Sky còn được trải nghiệm những ưu đãi đến 500K khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay tại Booking.com, Agoda, Traveloka, Airalo, Sheraton Hanoi Hotel, Mai House,...

Ưu đãi riêng của Starlight và Apeiron

Riêng 2 loại thẻ Starlight và Apeiron còn mang đến cho quý khách hàng đặc quyền sử dụng 8 phòng chờ hạng thương gia của chuyến bay Quốc tế. Không chỉ tận hưởng sự yên tĩnh trong không gian riêng tư, sang trọng, với ưu đãi giảm 30% (max 1 triệu) tại 21 nhà hàng Nhật Bản cao cấp, khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi vượt trội đẳng cấp về golf giảm tới 2 triệu tại 20 sân golf nổi tiếng.

Không chỉ nhận những đặc quyền trong nước, chủ thẻ Be The Sky còn nhận được vô vàn ưu đãi khi sử dụng thẻ tại quốc tế. Để cập nhật liên tục ưu đãi của thẻ Be The Sky, khách hàng truy cập: https://bethesky.vn/uudaithebethesky 

Các chương trình uwud dãi được cập nhật liên tục trên website chính thức của thẻ Be The Sky

Các chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục trên website chính thức của thẻ Be The Sky

Thẻ ngân hàng Be The Sky không chỉ là một công cụ thanh toán, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên hành trình theo đuổi tình yêu và ủng hộ thần tượng của mình. Mở thẻ ngay và nắm bắt cơ hội và trải nghiệm những quyền lợi đặc biệt mà Be The Sky dành riêng cho bạn tại: https://bethesky.vn/#so-huu.