Công bố dự án Be The Sky hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP, MB Bank và JCB

MB “trình làng” thẻ Be The Sky hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP


Mới đây, ngân hàng MB chính thức tung ra sản phẩm Be The Sky - kết quả hợp tác giữa ngân hàng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Thẻ Be The Sky là sản phẩm thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ, được MB đặt rất nhiều tâm huyết từ khâu nghiên cứu đến thiết kế giao diện trước khi công bố tới khách hàng. Không chỉ là một sản phẩm tài chính, Be The Sky là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, mang đến cho cộng đồng fandom SKY những trải nghiệm độc nhất và riêng biệt. 

Sự kiện họp báo cho ra mắt thẻ Be The Sky

Sự kiện họp báo ra mắt thẻ Be The Sky

Be The Sky là “mảnh ghép" của bộ sưu tập Hi Collection sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, thể hiện cá tính fan của Sơn Tùng M-TP. Hiểu được nỗi lo của thế hệ Gen Z về việc bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân, thẻ Be The Sky mang đến sự an toàn tối đa, đáp ứng tiêu chí của thế hệ khách hàng trẻ.

Điểm nổi bật của sản phẩm thẻ này chính là sự tiện lợi. Sản phẩm thẻ Be The Sky được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip, giúp người dùng dễ dàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi

Đối tượng sử dụng thẻ Be The Sky


Thẻ ngân hàng Be The Sky phù hợp với những khách hàng như:

- Fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP (SKY): Be The Sky được thiết kế dành riêng cho cộng đồng SKY, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ dành cho Sơn Tùng M-TP.

- Khách hàng yêu thích sự sáng tạo, năng động: Thẻ Be The Sky sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với những người yêu thích sự mới mẻ và độc đáo.

- Khách hàng mong muốn trải nghiệm thanh toán tiện lợi, an toàn và đẳng cấp: Be The Sky tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh toán contactless, thanh toán QR code, bảo mật thông tin tối đa

Đối tượng của sản phẩm thẻ ngân hàng Be The Sky

Đối tượng của sản phẩm thẻ ngân hàng Be The Sky

Khi sở hữu trong tay chiếc thẻ “quyền năng” Be The Sky - thẻ ngân hàng tích hợp thẻ membership fandom, bạn sẽ được tận hưởng vô vàn ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Với dự án Be The Sky, ngân hàng MB cho ra mắt cả thẻ vật lý và thẻ phi vật lý.

- Về thẻ phi vật lý: Với thẻ phi vật lý Skycloud, trải nghiệm thanh toán của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Không cần chờ đợi nhận thẻ vật lý, bạn có thể kích hoạt và sử dụng thẻ ngay lập tức sau khi mở thẻ thành công. Ngay khi kích hoạt thẻ phi vật lý, bạn sẽ được tham gia ngày vào các chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ Be The Sky.

- Về thẻ vật lý: Thẻ vật lý của Be The Sky có ba phiên bản là thẻ Daybreak, Starlight và Apeiron. Mỗi phiên bản đều có thiết kế và ý nghĩa riêng biệt. Đặc biệt, tùy thuộc vào loại thẻ được chọn, mỗi thẻ vật lý sẽ đi kèm với một bộ BE THE SKY Collection độc quyền. BE THE SKY Collection bao gồm: BE THE SKY T-shirt, BE THE SKY Bandana, BE THE SKY Hat, SKYLIGHT, BE THE SKY Photocards. BE THE SKY Photobook và vô vàn ưu đãi độc quyền khác.

Những tính năng độc đáo của thẻ Be The Sky

Với mục tiêu là ngân hàng dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số cũng như sáng tạo, ngân hàng MB gây bất ngờ cho nhiều khách hàng về những tính năng ưu việt trong sản phẩm số - thẻ Be The Sky như:

Thẻ đa năng, tích hợp 2 trong 1:

Thẻ Be The Sky được tích hợp công nghệ 2-in-1, vừa là thẻ ATM vừa là thẻ tín dụng. Điều này mang lại sự tiện ích cho người dùng với khả năng sử dụng thẻ trong nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể rút tiền mặt từ máy ATM hoặc thanh toán trực tuyến và tại các điểm chấp nhận thẻ tín dụng. Sự kết hợp này giúp tiết kiệm không gian trong ví và giảm số lượng thẻ cần mang theo. Thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

An toàn, tiện lợi và bảo mật:

Quá trình định danh thẻ Be The Sky giờ đây chỉ mất 1 phút thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng app MBBank. Không cần đến quầy giao dịch hay chờ đợi thủ tục rườm rà, bạn có thể đăng ký mua thẻ online tại nhà, dễ dàng kích hoạt và sử dụng thẻ Be The Sky mọi lúc mọi nơi.

Bạn chỉ cần truy cập app MBBank và chọn mục Be The Sky, sau đó thực hiện các bước hướng dẫn ngay trên ứng dụng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Thẻ Be The Sky được thiết kế với các tính năng bảo mật tiên tiến như chip bảo mật EMV và công nghệ mã hóa thông tin, giúp bảo vệ thông tin tài chính của người dùng khỏi các nguy cơ gian lận và truy cập trái phép.

Ngoài ra, việc tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng cũng giúp người dùng quản lý tài chính dễ dàng hơn với các tính năng như kiểm soát chi tiêu, theo dõi giao dịch và thanh toán hóa đơn một cách tiện lợi qua ứng dụng ngân hàng.

Ưu đãi độc quyền của thẻ Be The Sky

Với những ưu đãi độc quyền được phát hành, Be The Sky là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Ưu đãi ngập tràn tri ân khách hàng khi mới ra mắt bao gồm:

- Chủ thẻ Be The Sky sẽ có cơ hội được tham gia Offline của Sơn Tùng M-TP

Chủ thẻ Be The Sky sẽ có cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng M-TP trực tiếp để giao lưu. Đây là cơ hội tuyệt vời để fan hâm mộ thể hiện tình cảm và sự ủng hộ dành cho thần tượng của mình.

Những ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ Be The Sky

Những ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ Be The Sky

- Ưu đãi lên tới 15% khi chủ thẻ mua BE THE SKY Collection:

Bạn sẽ nhận mua những sản phẩm chỉ bán độc quyền trên app MBBank với mức giá “hời” hơn. Bộ sưu tập này bao gồm: BE THE SKY T-shirt mang đậm dấu ấn thời trang của Sơn Tùng; SKYLIGHT - món phụ kiện không thể thiếu trong mỗi sự kiện “quẩy" cùng thần tượng; BE THE SKY Bandana với dấu ấn riêng của chủ hit “Cơn mưa ngang qua"; BE THE SKY Hat được “điểm xuyết" bằng dòng chữ Be The Sky vô cùng tinh tế.

- Thỏa sức chi tiêu với hàng loạt voucher 24/7 với đa dạng lĩnh vực:

Khi sở hữu thẻ, bạn được kết nối và nhận ưu đãi từ hơn 20,000 cửa hàng đối tác hàng đầu như Grab, Shopee, Aeon, CGV, Viettel, Nike, Adidas, Uniqlo, FPT, và Thaiexpress… mở ra thế giới mua sắm, dịch vụ với vô vàn lựa chọn hấp dẫn và tiện ích. Chi tiết về thể lệ quy định thưởng khách hàng có thể xem tại trang chủ của Be The Sky.

- Quà tặng tiền mặt “chạm mốc” 10 tỷ đồng:

Chương trình sẽ “thưởng nóng” 50.000VNĐ cho 30.000 khách hàng mua sản phẩm thẻ vật lý từ 18-26/1/2024 và kích hoạt thẻ trước 00h ngày 16/2/2024, khách hàng chi tiêu bằng thẻ Be The Sky với hoá đơn trên 1 triệu nhận ngay voucher trị giá 50.000VNĐ

Chia sẻ của Sơn Tùng M-TP và ban lãnh đạo MB về dự án Be The Sky

Trong buổi họp báo, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã phát biểu rằng: "Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên Be The Sky - dự án mang tên fandom của Sơn Tùng M-TP, đó là Sky". Đại diện của JCB đã chia sẻ rằng: "Hợp tác với MB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng tầm ảnh hưởng của chúng tôi tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ mang lại sản phẩm tài chính hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ".

Chia sẻ của Sơn Tùng M-TP và ban lãnh đạo về dự án thẻ ngân hàng

Chia sẻ của Sơn Tùng M-TP và ban lãnh đạo về dự án thẻ ngân hàng

Đại diện của ngân hàng MB khẳng định đây là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của ngân hàng trong năm 2024: "Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của ngân hàng mà sản phẩm Be The Sky còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024".

MB tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Be The Sky, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và những ưu đãi hấp dẫn. Dự án này không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm kết nối âm nhạc và tài chính, mà còn cam kết tiếp tục phát triển và đổi mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng nhằm phản ánh đa chiều nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, Be The Sky là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng đa năng, an toàn và tiện lợi.

Khám phá thêm dự án cùng https://bethesky.vn, nhanh tay đăng ký mở thẻ Be The Sky ngay hôm nay để trải nghiệm những ưu đãi độc quyền và có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình nhé!