Cộng đồng mạng “dậy sóng” unbox thẻ BE THE SKY

Sự hưởng ứng của cộng đồng Sky siêu phẩm thẻ Be The Sky

Sự kết hợp giữa một ngân hàng uy tín như MB, nghệ sĩ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP và tổ chức thanh toán quốc tế JCB đã tạo nên sức hút không thể cưỡng lại cho thẻ Be The Sky. Không chỉ là một công cụ thanh toán tiện lợi, thẻ còn mang ý nghĩa như một món quà đặc biệt dành riêng cho Sky, thể hiện tình yêu và sự gắn kết của họ với thần tượng.

Ngay khi những chiếc thẻ ngân hàng kết hợp fandom đầu tiên được trao đến tay người hâm mộ, cộng đồng Sky đã bùng nổ với hàng loạt hình ảnh, video unbox đầy ấn tượng trên mạng xã hội. Niềm vui sướng, sự háo hức và cảm giác tự hào của Sky khi sở hữu "siêu phẩm" thẻ Be The Sky là điều không thể che giấu.

Sự kiện ra mắt và unbox thẻ Be The Sky không chỉ là một "cơn sốt" nhất thời, mà còn là minh chứng cho sức mạnh của cộng đồng Sky, cho tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP và cho sự sáng tạo của MBBank trong việc mang đến những sản phẩm tài chính độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Những video unbox ấn tượng trên mạng xã hội về thẻ ngân hàng Be The Sky


Cầu thủ Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Cầu thủ bóng đá Lương Xuân Trường unbox siêu phẩm thẻ Be The Sky
Cầu thủ Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh cũng rất hào hứng và quay lại video unbox thẻ ngân hàng kết hợp fandom Be The Sky với những chia sẻ như sau:
“Mình luôn nghe nhạc trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng và chắc chắn trong playlist của mình không thể thiếu những bài hát của Sơn Tùng M-TP. Cho nên là mình cũng rất mong chờ sự trở lại của Tùng vào lần này.”

Hia mẹ con Salim và bé Pam cùng unbox thẻ Be The Sky

Hai mẹ con Salim và bé Pam cùng unbox thẻ Be The Sky

Diễn viên, người mẫu ảnh Salim và “idol giới trẻ” Pam yêu ơi cũng vui vẻ unbox hộp thẻ Be The Sky được gửi đến:

“Giới thiệu với các chú các dì, đây là box quà Be The Sky mang tại Starlight mà mẹ con Pam vừa nhận được. Trong box có một chiếc thẻ màu vàng cũng có tên Starlight - một chiếc thẻ ngân hàng kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP, MB và JCB. Nhưng thứ tôi muốn flex nhất lại là bộ merchandise có tận 4 items kèm thẻ này cơ, thư cảm ơn với thông điệp siêu tình cảm đến từ Sơn Tùng M-TP này. Lightstick đám mây có điểm tô mặt trời lấp ló siêu cute, khăn bandana xinh xắn làm Pam yêu ơi mê tít và 4 chiếc card bo góc official sịn sò luôn.”

Fan hâm mộ unbox thẻ Be The Sky

Fan hâm mộ unbox thẻ của Be The Sky

KOL Pít Ham ăn cũng phấn khích đăng tải clip unbox thẻ ngân hàng kết hợp fandom với dòng caption “Cuối cùng cũng được unbox rồi Sky ơiii".

Cô nàng vui vẻ chia sẻ rằng: “Đây là box Daybreak. Khi vừa mở ra thì ở phần trên tầng trên chúng mình sẽ có phần thẻ phần card hình của anh Tùng. Cơ mà tui thích quá tui đi dán tùm lum hết trong phòng mất rồi. Ngoài ra sẽ còn có thư cảm ơn và đặc biệt là một chiếc thẻ Be The Sky phiên bản Daybreak siêu xinh. Và một chiếc áo phông, mọi người cứ order Be The Sky là có đủ cả thẻ cả quà. Anh Tùng tâm lý số 1.”

Phản ứng tích cực của cộng đồng mạng khi unbox thẻ Be The Sky

Bạn Nguyễn Hải Ly đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc khi có cơ hội sở hữu thẻ Be The Sky: “Hành trình 11 năm theo chân Hoàng Tử Mưa của mình gói gọn trong tấm thẻ Apeiron và box Quà Be The Sky Cảm ơn MB Bank, JCB và Sơn Tùng M-TP đã mang đến cho tất cả "niềm kiêu hãnh của anh một món quà vô cùng ý nghĩa.”


Cảm nhận của khách hàng về thẻ Be The Sky Bạn Kim Chi đã nhận xét về tấm thẻ Be The Sky: “Rất xứng đáng khi sở hữu chiếc thẻ. SKYLIGHT một biểu tượng vô cùng đáng yêu trong dự án lần này.” Tuy là những nhận xét ngắn gọn nhưng bất cứ ai đọc lên cũng đủ thấy được sự hài lòng của cộng đồng fandom ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng như những người dùng khác.

Sky khong thể bỏ qua những hộp quà Be The Sky đầy tâm huyết của anh guộc

“Sky không thể bỏ qua những hộp quà Be The Sky đầy tâm huyết của anh guộc” - bạn Mai Diễm Phương hào hứng chia sẻ

Phân tích lý do đằng sau "cơn sốt" unbox thẻ Be The Sky

Sở dĩ thẻ ngân hàng kết hợp fandom Be The Sky được nhiều người “săn đón" và trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho cộng đồng bởi một số lý do chính dưới đây:

- Sức hút không thể phủ nhận của ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan hùng hậu. Việc anh hợp tác với MB Bank để cho ra mắt thẻ Be The Sky đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, khơi gợi sự tò mò và mong muốn sở hữu sản phẩm độc đáo này. Họ luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm liên quan đến thần tượng để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ.

Lý do thẻ ngân hàng kết hợp fandom Be The Sky được săn đón

Lý do thẻ ngân hàng kết hợp fandom Be The Sky được săn đón

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Thẻ Be The Sky chinh phục trái tim của giới trẻ bằng loạt ưu đãi khủng từ hơn 20.000 đối tác thương mại hàng đầu như Grab, Shopee, AEON, CGV, Viettel, Nike, Adidas, Uniqlo, FPT, Thaiexpress,... mở ra cơ hội mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đa dạng. Tổng giá trị quà tặng và voucher cho chủ thẻ đạt tới 60 tỉ đồng. Hơn nữa, khi trải nghiệm ẩm thực tại các thương hiệu lớn như GoGi, Manwah, Ashima, Kichi Kichi, Hutong, KPUB, chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20%. Ngoài ra, khi mua sắm thời trang, chủ thẻ có cơ hội nhận voucher 300.000 đồng cho mỗi hóa đơn từ 1 triệu đồng tại AEON Mall, hoặc voucher giảm tới 2 triệu đồng trên Shopee.

Sự hợp tác giữa 2 ông lớn trong lĩnh vực ngân hàng là MBBank và JCB

- Sự hợp tác giữa 2 “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng là MBBank và JCB:

MBBank là ngân hàng uy tín với nhiều sản phẩm tài chính chất lượng, JCB là tổ chức thanh toán quốc tế được tin dùng trên toàn cầu.Sự hợp tác này càng tăng thêm độ tin cậy và giá trị cho thẻ Be The Sky.

- Thiết kế thẻ độc đáo và ấn tượng:
Thẻ Be The Sky được thiết kế với 1 phiên bản thẻ phi vật lý Skycloud và 3 phiên bản vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, mỗi phiên bản mang một phong cách riêng biệt, thể hiện cá tính và sở thích của người dùng. Thẻ còn được làm từ chất liệu cao cấp, cùng với những chi tiết tỉ mỉ, tinh tế đã khiến cho thẻ Be The Sky trở thành một món đồ thời trang sành điệu, thu hút giới trẻ.

- Ảnh hưởng của trào lưu unbox trên mạng xã hội:

Unbox là trào lưu chia sẻ video mở hộp sản phẩm mới đang thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube,... Việc unbox thẻ ngân hàng kết hợp fandom Be The Sky với thiết kế độc đáo, cùng những ưu đãi hấp dẫn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, tạo nên một "cơn sốt" unbox trên các nền tảng mạng xã hội. Tâm lý "săn lùng" phiên bản giới hạn: Thẻ Be The Sky có những item giới hạn kèm theo và không bán, điều này đã tạo nên tâm lý "săn lùng" của người hâm mộ. Nhiều người sẵn sàng chi trả mức giá cao để sở hữu phiên bản thẻ đặc biệt này, góp phần đẩy "cơn sốt" unbox thẻ Be The Sky lên cao trào.
Thiết kế ấn tượng, tính năng ưu việt và những trải nghiệm độc quyền dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP và ngân hàng MBBank đã biến thẻ ngân hàng kết hợp fandom Be The Sky thành "cơn sốt" thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Hơn cả một trào lưu, unbox Be The Sky là cách để giới trẻ thể hiện cá tính, đẳng cấp và niềm đam mê cháy bỏng của mình với thần tượng. Nhanh tay đăng ký mở thẻ ngay tại: https://bethesky.vn/#so-huu để được trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn nhé!