Đua top chi tiêu, nhận ngay vé 7-MINUTE STAGE tại Hà Nội

Theo đó, khách hàng đã định danh thẻ được nhận ngay vé tham dự sự kiện 7-MINUTE STAGE Hà Nội và 1 vé máy bay Vietnam Airlines chặng ngắn, khi nằm trong danh sách TOP khách hàng có doanh số chi tiêu cao nhất và sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình, cụ thể như sau: Theo đó, khách hàng đã định danh thẻ được nhận ngay vé tham dự sự kiện 7-MINUTE STAGE Hà Nội và 1 vé máy bay Vietnam Airlines chặng ngắn, khi nằm trong danh sách TOP khách hàng có doanh số chi tiêu cao nhất và sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình, cụ thể như sau:

Số lượng vé máy bay dành cho chương trình đua top chi tiêu nhận vé tham gia 7-Minute Stage tại Hà Nội

Số lượng vé máy bay dành cho chương trình đua top chi tiêu nhận vé tham gia 7-Minute Stage tại Hà Nội

Đặc biệt, dành riêng cho chủ thẻ mới, từ 08/04 - 08/05/2024, MB dành tặng 500 vé 7-Minute Stage cho Top khách hàng kích hoạt Be The Sky lần đầu và chi tiêu đạt 5 triệu đồng nhanh nhất.
Thông tin vé chặng ngắn

- Vé máy bay trúng thưởng là vé chặng ngắn, một chiều. Khách hàng có thể lựa chọn điểm đi và điểm đến (trong danh sách dưới đây) khi nhận quà.

Lưu ý:
- Giao dịch hợp lệ, đủ điều kiện ghi nhận thành công trên hệ thống: Sau tối đa 3 ngày kể từ ngày giao dịch.
- Ngày công bố danh sách trúng thưởng là T+4. Nếu ngày T+4 vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày nghỉ lễ thì sẽ được công bố vào ngày làm việc tiếp theo.
- Ngày nhận được SMS xác nhận tham gia 7-Minute Stage Hà Nội là T+5
- Ngày nhận được SMS xác nhận vé máy bay là T+6
- Ngày dự kiến gửi vé: Từ 27/04/2024
- Ngày công bố danh sách cuối 29/04/2024
(Ví dụ: Khách hàng chi tiêu ngày 23/04/2024. Thời điểm cuối cùng ghi nhận kết quả giao dịch chi tiêu thành công, hợp lệ là ngày 26/04/2024. Vì ngày 27/04/2024 là thứ 7 nên danh sách trúng thưởng được công bố vào thứ 2, ngày 29/04/2024)

VỀ PHẦN THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS từ BETHESKY và thông báo trên app MBBank yêu cầu xác nhận tham gia 7-MINUTE STAGE. Khách hàng nhận được giải vé máy bay sẽ nhận được SMS từ BETHESKY yêu cầu xác nhận tham gia 7-MINUTE STAGE và cung cấp thông tin để đặt vé.

Bạn cần xác nhận các thông tin này muộn nhất 2 ngày kể từ ngày nhận được tin nhắn. Nếu bạn không xác nhận hoặc xác nhận không tham gia, vé của bạn sẽ do BTC quyết định. Vé tham dự 7-MINUTE STAGE sẽ được gửi trực tiếp đến khách hàng qua email, vui lòng tự bảo quản mã vé, tránh lộ thông tin.

Vé mời sẽ được gửi dần cho các khách đã xác nhận. Khách sẽ nhận được SMS & thông báo trên App MB Bank về việc nhận vé dự kiến từ 27/04/2024.


Thông tin về các chặng bay được áp dụng dành cho khách hàng trúng thưởng vé máy bay trong chương trình đua top chi tiêu

Thông tin về các chặng bay được áp dụng dành cho khách hàng trúng thưởng vé máy bay trong chương trình đua top chi tiêu
LƯU Ý:
- Doanh số giao dịch được tính là giao dịch chi tiêu qua POS hoặc Internet qua thẻ Be The Sky và được tính theo thời gian ghi nhận thành công trên hệ thống của MB trong thời gian diễn ra chương trình.
- Doanh số giao dịch được xét thưởng tính theo thẻ Be The Sky, không áp dụng cộng dồn giao dịch của các thẻ khác của MB do Khách hàng sở hữu.
- Mỗi khách hàng (tính theo Code/CIF khách hàng) chỉ được nhận 01 giải thưởng cao nhất trong quá trình tham gia chương trình. Vui lòng liên hệ CSKH số 19001108 để được hỗ trợ nếu có bất kì thắc mắc nào về giải thưởng.
- Tại thời điểm xét thưởng, thẻ không có nợ xấu, nợ quá hạn dựa vào CIC của khách hàng.
- Trong mọi tình huống, quyết định của MB là quyết định cuối cùng. Khách hàng tham gia chương trình mặc định đồng ý với thể lệ chi tiết của chương trình được đăng tải tại website: www.mbbank.com.vn.
Số lượng vé có hạn, kích hoạt ngay thẻ Be The Sky bằng cách định danh và chi tiêu ngay thôi!