Hướng dẫn mở thẻ Be The Sky - thẻ phi vật lý Skycloud

Giới thiệu về thẻ phi vật lý Skycloud của Be The Sky


Thẻ phi vật lý Skycloud là một trong những sản phẩm sáng tạo trong bộ sưu tập Be The Sky do Ngân hàng Quân đội (MBBank) hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt. Đây là một dạng thẻ không có bản thể vật lý, được tích hợp trên ứng dụng MBBank.

Thẻ phi vật lý Skycloud có những đặc điểm nổi bật dưới đây:

- Thiết kế độc đáo: Lấy cảm hứng từ bầu trời bao la, thể hiện sự thanh bình, thuần khiết và khát khao chinh phục ước mơ.

- Tính tiện lợi: Dễ dàng sử dụng trên ứng dụng MBBank, thực hiện thanh toán online và offline nhanh chóng.

- Ưu đãi hấp dẫn: Tích hợp các ưu đãi dành riêng cho cộng đồng Sky, mang đến trải nghiệm đẳng cấp. Mở thẻ Be The Sky phiên bản phi vật lý sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự tiện lợi, hiện đại và mong muốn sở hữu một sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Hướng dẫn chi tiết các bước mở thẻ phi vật lý Be The Sky

Hiện nay, ngày càng nhiều người chuộng sử dụng thẻ phi vật lý bởi nó giúp thanh toán nhanh chóng mà không cần mang theo thẻ vật lý. Bạn có thể dễ dàng theo dõi giao dịch, khóa thẻ, thay đổi mật khẩu ngay trên ứng dụng, không cần chờ đợi thời gian in ấn thẻ. Để mở thẻ Be The Sky phi vật lý Skycloud, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo 7 bước dưới đây:

Bước 1: Truy vập vào app MBBank, tại trang chủ của ứng dụng bạn chọn mục “Dịch vụ thẻ" bắt đầu mở thẻ Be The Sky

Chọn mục
Chọn mục “dịch vụ thẻ" trên ứng dụng của MBBank
Bước 2: Sau khi đã truy cập vào mục “Dịch vụ thẻ" chọn mục “Hi collection"

Chọn ngay vào mục Hi Collection trên màn hình

Bước 3: Giao diện xuất hiện hình ảnh mô phỏng thẻ Be The Sky, bạn chọn mục “Skycloud" với mức chi phí mở thẻ là 55.000VNĐ và miễn phí thường niên.

Chọn vào thẻ Skycloud
Chọn vào thẻ Skycloud

Bước 4: Vuốt ngang để xem mặt trước và mặt sau của thẻ phi vật lý. Sau đó nhấn chọn vào nút “phát hành ngay" màu nâu ở phía cuối. Bạn có thể sử dụng ngay thẻ phi vật lý Skycloud sau khi phát hành thành công.

Chọn
Chọn Phát hành ngay để tiếp tục

Bước 5: Tiến hành chọn phôi thẻ. Đọc những ưu đãi mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu thẻ phi vật lý của Be The Sky => sau đó xác nhận thông tin bằng cách bấm chọn “Tiếp tục".


Chọn phôi thẻ phi vật lý mà theo sở thích

Bước 6: Kiểm tra lại các thông tin cá nhân trước khi đăng ký mở thẻ. Lựa chọn tài khoản gắn thẻ.
Tài khoản gắn thẻ đồng thời sẽ là tài khoản thanh toán và sao kê tín dụng. Hàng tháng, MB Bank sẽ tự động trích nợ tài khoản thanh toán của bạn để thanh toán cho tài khoản sao kê thẻ. Bạn cũng cần chọn tỷ lệ thanh toán sao kê hàng tháng là: thanh toán số tiền nợ tối thiểu hoặc thanh toán toàn bộ số tiền nợ. Sau đó nhấn vào mục “Tiếp tục" để mở thẻ Be The Sky phi vật lý.

Kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân
Kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân
 
Bước 7: Xác nhận lại thông tin một lần nữa và hoàn tất quá trình đăng ký mở thẻ Be The Sky phiên bản phi vật lý. Khi màn hình xuất hiện thông báo “Kích hoạt thẻ thành công" tức là bạn đã được sở hữu thẻ Skycloud. Lưu ý rằng: Thẻ sẽ sẵn sàng hoạt động ngay sau khi mở thẻ thành công

Xác nhận và hoàn tất kích hoạt thẻ
Xác nhận và hoàn tất kích hoạt thẻ


Lý do nên mở thẻ phi vật lý Be The Sky


Dưới đây là một số lý do bạn nên mở thẻ Be The Sky phiên bản Skycloud phi vật lý:
Đăng ký và sử dụng nhanh chóng:
Bạn hoàn toàn có thể mở thẻ trực tuyến dễ dàng, không cần phải đến chi nhánh ngân hàng. Tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều bởi được phép kích hoạt và sử dụng thẻ ngay sau khi mở thành công.

Lý do nên mở thẻ Be The Sky phiên bản vật lý
Lý do nên mở thẻ Be The Sky phiên bản vật lý

- Được hưởng các ưu đãi độc quyền cho sản phẩm Be The Sky Collection: Bạn sẽ được giảm giá 5% khi mua các sản phẩm trong bộ sưu tập Be The Sky Collection, bao gồm BE THE SKY T-shirt, BE THE SKY Bandana, BE THE SKY Hat, SKYLIGHT, BE THE SKY Photocards.
- Cập nhật tin tức “nóng hổi" về các sự kiện và chương trình ưu đãi: Chủ thẻ phi vật lý Skycloud sẽ nhận được thông tin sớm về các hoạt động của Sơn Tùng M-TP và các chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ. Ngoài ra, bạn còn được tiếp cận các quyền lợi hấp dẫn gắn liền với các sự kiện của Sơn Tùng M-TP.
- Cơ hội nhận quà tặng và tiền mặt: Tham gia các chương trình dành riêng cho chủ thẻ Skycloud Be The Sky để có cơ hội nhận quà tặng và tiền mặt.
- Hàng loạt ưu đãi đa dạng từ các thương hiệu trong và ngoài nước: Khi thanh toán hoá đơn bằng thẻ phi vật lý của Be The Sky, bạn sẽ được hưởng voucher giảm giá 24/7 trên nhiều lĩnh vực từ hơn 1000 đối tác trong và ngoài nước. Điều này sẽ giúp bạn mua sắm và thanh toán tiện lợi, tiết kiệm chi phí.


Những ưu đãi khi sử dụng thẻ phi vật lý Skycloud


Khi mở thẻ Be The Sky, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các ưu đãi như:
Giảm 5% khi mua các sản phẩm trong BE THE SKY COLLECTION: Khi mua các sản phẩm như BE THE SKY T-shirt, BE THE SKY Bandana, BE THE SKY Hat, SKYLIGHT, BE THE SKY Photocards.

Ưu đãi cho chủ sở hữu thẻ phi vật lý Skycloud
Ưu đãi cho chủ sở hữu thẻ phi vật lý Skycloud

- Nhận các voucher giảm giá sâu từ nhiều nhãn hàng:
Khi sở hữu thẻ, bạn sẽ được kết nối và tận hưởng ưu đãi từ hơn 20,000 cửa hàng đối tác hàng đầu, bao gồm Grab, Shopee, Aeon, CGV, Viettel, Nike, Adidas, Uniqlo, FPT và Thaiexpress. Điều này mở ra một thế giới mua sắm và dịch vụ với vô số lựa chọn hấp dẫn và tiện ích.
Cụ thể như đối với ưu đãi thẻ nội địa, nếu mua vé xem phim tại CGV và thanh toán bằng thẻ phi vật lý Skycloud chủ thẻ sẽ được mua 1 tặng 1 vé áp dụng vào cuối tuần, ngày đôi, ngày đặc biệt (ngày đôi, dịp 2/9,tuần lễ sinh nhật MB, tuần lễ noel, 14/2) thời hạn áp dụng đến hết 31/08/2024.
- Có cơ hội gặp trực tiếp ca sĩ Sơn Tùng M-TP: Cơ hội kết nối không gian với Sơn Tùng M-TP - CƠ HỘI OFFLINE CÙNG SƠN TÙNG M-TP ĐẶC BIỆT CHO CHỦ THẺ BE THE SKY! Chương trình "Thoả Sức Chi Tiêu, Gặp Ngay Thần Tượng" là cánh cửa mở ra cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP, chỉ dành riêng cho chủ thẻ BE THE SKY. MB tự hào là người kết nối, đưa các Sky gần hơn với thần tượng của mình, để những khoảnh khắc âm nhạc trở nên sống động hơn bao giờ hết.
Qua những hướng dẫn đơn giản và tiện lợi, bạn đã hoàn thành quá trình mở thẻ Be The Sky phi vật lý. Bây giờ, hãy tận hưởng những ưu đãi độc quyền, trải nghiệm mua sắm tiện lợi và khám phá những cơ hội kết nối với thần tượng của bạn. Thẻ phi vật lý Be The Sky sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhanh tay mở thẻ ngay tại: https://bethesky.vn/#so-huu bạn nhé!