Ưu đãi cho khách hàng đăng ký mua sớm pre-order thẻ Be The Sky

Ý tưởng cho ra mắt thẻ ngân hàng Be The Sky

Ông Vũ Thành Trung, thành viên ban điều hành và Giám đốc khối Ngân hàng số MB, đã tiết lộ rằng từ khi ý tưởng dự án được hình thành cho đến khi triển khai, đã diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng 8 tuần. Lý do mà MB đã chọn dự án này vào đầu năm 2024 là vì đây là một cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập của ngân hàng.

Mục đích phát triển sản phẩm thẻ ngan hàng Be The Sky

Mục đích phát triển sản phẩm thẻ ngân hàng Be The Sky

Dự kiến trong năm 2024, số lượng khách hàng của MB sẽ đạt khoảng 30 triệu. Từ năm 2020 cho đến nay, MB luôn tiên phong giới thiệu những sản phẩm mới: vào năm 2020 là tài khoản số đẹp, năm 2021 là tài khoản được liên kết với số điện thoại, và năm 2022 là lần đầu tiên tung ra thị trường thẻ tín dụng không có tên, không có số và rất phù hợp với giới trẻ.

Ông Trung hy vọng rằng: "Với dự án Be The Sky, đây là một dự án lớn mà MB đặt mục tiêu vào đầu năm 2024, theo đuổi triết lý luôn tiên phong, đổi mới và sử dụng công nghệ. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định tham gia vào dự án này với nhiều yếu tố đầu tiên. Tôi tin rằng trong số khách hàng trẻ của MB, có nhiều người sẽ yêu thích chữ "Be The Sky" của chúng tôi".

Tri ân ưu đãi chủ thẻ Be The Sky khi mua thẻ trong giai đoạn Pre-Order

Be The Sky là một thiết kế thẻ mới của bộ sưu tập MB Hi Collection, dòng thẻ đang tạo ra cơn sốt trên thị trường với nhiều thiết kế đa dạng, cho phép cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng với các ưu đãi chủ thẻ Be the Sky rất hấp dẫn.

Thẻ MB Hi Collection sẽ bảo mật thông tin khách hàng lên mức cao nhất, để tránh rủi ro lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí "bảo mật" và "an toàn" được đặt lên hàng đầu trong thế hệ Gen Z hiện nay. Hơn nữa, thẻ MB Hi Collection tích hợp tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip duy nhất, đây là một bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

uu-dai-chu-the-be-the-sky-khi-dinh-danh-trong-giai-doan-pre-order

Kho ưu đãi vô tận cho chủ thẻ Be the Sky

Trong giai đoạn Pre-Order, Be The Sky dành tặng phần quà đặc biệt và tiền thưởng lên đến 10 tỷ đồng cho khách hàng. Chi tiết quà tặng và ưu đãi chủ thẻ Be the Sky như sau:

- Tặng 50.000 VNĐ cho 30.000 khách hàng đầu tiên mua thẻ vật lý trong giai đoạn Pre-Order, từ ngày 18 - 26/1/2024 và kích hoạt thẻ trước 0h00 ngày 16/2/2024. Phần thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn sau khi bạn kích hoạt thẻ, nếu bạn nằm trong danh sách những khách hàng được tặng.

Những khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho chủ thẻ Be The Sky

Nói về sản phẩm đặc biệt này, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên BE THE SKY. Một dự án mang tên fandom của Sơn Tùng M-TP, đó là Sky!”

Các ưu đãi chủ thẻ Be The Sky hấp dẫn khác

Các ưu đãi chủ thẻ Be The Sky hấp dẫn khác

Chính vì vậy mà khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng rất nhiều ưu đãi lớn và đa dạng như:

- Ưu đãi chủ thẻ Be the Sky có cơ hội được gặp mặt trực tiếp Sơn Tùng M-TP: Nếu đăng ký mở thẻ ở giai đoạn Pre-order, khách hàng sẽ có nhiều thời gian để tham gia chương trình "Thỏa Sức Chi Tiêu, Gặp Ngay Thần Tượng" hơn. Đây là một cơ hội “có một không hai" dành riêng cho chủ thẻ BE THE SKY để gặp gỡ trực tiếp với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.

- Trải nghiệm hàng trăm ưu đãi lớn cho ưu đãi chủ thẻ Be the Sky:

Một số ưu đãi chủ thẻ Be the Sky hấp dẫn như hoàn 30.000VNĐ vào ví Zalopay cho giao dịch hàng ngày. Giảm tới 2 triệu tại Shopee đến ngày 11/12/2024. Khi mua hàng của các thương hiệu như Oppo và DHC, khách hàng sẽ được giảm 10% khi mua sắm tại các chợ ứng dụng/flash sale trên App MBBank. Đối với dịch vụ di chuyển bạn sẽ được tặng mã transport 25k cho bill từ 50.000VNĐ và mã Food 30.000VNĐ cho bill từ 100.000VNĐ và tặng 1 mã transport và 1 mã food 50.000VNĐ cho bill từ 100.000VNĐ vào ngày đặc biệt đối với các thương hiệu như Grab, Xanh SM, Be.

- Mua items trong BE THE SKY Collection với mức giá “mềm" hơn:

Ngoài ra, chủ thẻ BE THE SKY còn được hưởng ưu đãi lên đến 15% khi mua các sản phẩm trong bộ sưu tập độc đáo BE THE SKY Collection (mũ, áo, khăn, photocard, lightstick). Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng tầm phong cách cá nhân và khẳng định đẳng cấp của mình.

Nhanh tay khám phá thêm nhiều ưu đãi khác của thẻ Be The Sky: https://bethesky.vn ngay bây giờ bạn nhé!

Những đơn vị đồng hành cùng dự án Be The Sky

Nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập, với lòng biết ơn và mong muốn mang đến những món quà tri ân và giá trị tốt nhất cho những người bạn đồng hành yêu mến, MB đã hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ JCB để ra mắt một siêu thẻ - sự kết hợp giữa tài chính, công nghệ và nghệ thuật với những đặc quyền chưa từng có trong tiền lệ tại thị trường Việt Nam.

Ngân hàng MB đã chơi lớn khi “bắt tay" hợp tác với JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu đến từ Nhật Bản, với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán. JCB, thành lập từ năm từ 1961, hiện đang hợp tác với 400 tổ chức tài chính trên toàn cầu và phục vụ hơn 154 triệu khách hàng và có hơn 43 triệu điểm chấp nhận thẻ tại 190 quốc gia.

don-vi-dong-hanh-cung-san-pham-the-the-he-moi-be-the-sky

Đơn vị đồng hành cùng sản phẩm thẻ thế hệ mới Be The Sky

Tại Việt Nam, JCB đã hợp tác với 19 ngân hàng và tổ chức tín dụng khác nhau, phát hành hơn 4,4 triệu thẻ. JCB cam kết trong việc liên tục cải tiến và phát triển, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

JCB là một tổ chức thẻ được nhiều khách hàng yêu thích với nhiều ưu đãi chủ thẻ Be the Sky rất hấp dẫn, bao gồm giảm giá 20% tại hơn 100 nhà hàng, ưu đãi mua sắm tại Aeon, Uniqlo, Shopee và Zalo, cùng với ưu đãi du lịch qua Traveloka, Agoda và Booking.com.

Chia sẻ của những “nhà đồng sáng lập" về sản phẩm thẻ Be The Sky

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm thẻ tài chính Be The Sky, Sơn Tùng M-TP có bày tỏ rằng: "Sự bắt tay này không chỉ là cộng tác mà còn là sự gặp gỡ giữa hai lĩnh vực âm nhạc và ngân hàng. Tùng rất biết ơn MB và JCB đã cùng Tùng tạo nên sợi dây liên kết này, giúp Tùng gần gũi hơn với SKY nói riêng, và với tất cả mọi người nói chung".

Đại diện ngân hàng MB khẳng định, Be The Sky là một trong những dòng thẻ chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024: “Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược phát triển sản phẩm thẻ của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trong năm 2024 - năm kỷ niệm 30 năm thành lập MB.”

nhung-chia-se-cua-nha-sang-lap-ve-du-an-be-the-sky

Những chia sẻ của nhà sáng lập về dự án Be The Sky

Đại diện của JCB cho biết: "Hợp tác với MB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng sự hiện diện của JCB tại Việt Nam. Với tầm nhìn tập trung vào đối tác và khách hàng, JCB sẽ mang đến các sản phẩm tài chính đột phá và hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ."

Có thể thấy rằng, với vị thế là những tập đoàn tài chính hàng đầu, MBBank và JCB đã tạo dựng được sự uy tín, tin cậy về chất lượng, dịch vụ và nhiều ưu đãi chủ thẻ Be the Sky. Hãy đăng ký mở thẻ Be The Sky ngay tại: https://bethesky.vn/#so-huu để bắt đầu hành trình trải nghiệm ưu đãi bất tận bạn nhé!